Saturday, November 1, 2008

Happy All Saints’ Day

Text ni Goy: Nagpunta b kau k Nichi? Ang weird ng undas! Parang Pasko.
Sagot ko: Kanya-kanya kmeng dalaw k Nichi e. Ung bestfriend daw ni Nichi e dumaan na kanina. Para ngang fiesta ang undas. Ang saya. Kaso pagkaharap mo n lapida ng loved-one mo, depressing.

Text ulit ni Goy:
Katakot isipin pg tau n ang nsa hukay. :-/…
Sagot ko ulit: …pag tayo n nasa hukay, sna uso p dn pagcelebrate ng undas para naman kht once a yr fiesta mode s mga “bahay” natn.


Siguro ito na nga ang time of the year kung saan pinakamaliwanag dahil sa mga kandilang nakatirik. At kagaya ng observation ni Goy, parang happy mood ang lahat.

(Photo c/o Soy)

Perhaps I have issues. Or then again, I may not be completely healed yet kaya may kurot ang undas para sa akin. Ganunpaman, gusto kong i-share ang All Saints day moments ko.







And by the way, we did visit Nichi as a family later this day.

si nichi


si ma


si soy


si dad


Kunwari spirit ako

No comments:

Add to Technorati Favorites